The ONE ..

Sunday, November 21, 2010
Noon naniwala ako sa destiny
but destiny still part of imagery,
hindi totoo at isang guni-guni,
suntok sa buwan kung ito’y mangyayari.




Sumunod compatability naman ang aking pinaniwalaan.
We’ve got the same taste and having great days,
pero di rin kami ganoon nagtagal,
ahil pareho kami ng lakas at kahinaan.




Pero sabi nila, para epektib, maniwala ako sa love,
"surething" daw kasi pag nagmahal ako ng buong puso,
pero naisip ko, kaya ko pa bang maniwala?
kung heto’t ako lamang ang nagmamahal ng kusa?




Until I met you at sayo’y naniwala ako.
I’ve tried to trust and risk it all,
pero ako pala’y nagkamali ng desisyon
dahil tao ka lang at tukso’y madaling mabaon




Finally, ngayon, isa na lang ang pinaniwalaan ko.
Siya na alam kong magbibigay ng tunay na kasiyahan ko,
Siya na alam kong hindi ako iiwan at hindi susuko
And he’s the ONE that surely malalaman mo kung sino J

0 comments:

Post a Comment

Ako si...

My photo
WHO AM I? an unidentified being
Powered by Blogger.